Du Học Học Bổng

Vay tiền mặt tpHCM ở đâu dễ dàng mà không cần cầm cố tài sản, thẩm định nhà ở và nơi làm? Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn địa chỉ vay tiền mặt nhanh uy tín. Thủ tục vay vốn đơn giản với lãi suất hợp lý nhất.

Đối tượng cho vay tiền mặt tpHCM

Với mong muốn nâng cao cơ hội tiếp cận tài chính cho khách hàng. Đặc biệt là những bạn có thu nhập thấp, không có lịch sử tín dụng, F88 đã mở rộng đối tượng được đăng ký vay, bao gồm:

  • Mọi khách hàng có nhu cầu vay tiền cấp bách.
  • Khách hàng muốn vay nhanh chóng, dễ dàng mà không cần thế chấp tài sản.
  • Mọi công dân trong độ tuổi từ 18 trở lên thuộc mọi ngành nghề trong xã hội như công nhân, giáo viên, lái xe, giao hàng, nhân viên phục vụ, … đều có thể đăng ký vay nhanh tại F88
vay tiền mặt tpHCM
F88 mở rộng đối tượng được đăng ký vay tiền mặt tại TpHCM

Hình thức vay tiền mặt hạn mức lên đến 100 triệu đồng

Cùng với sự phát triển kinh tế, nhu cầu tiêu dùng của người dân ngày càng gia tăng. Bao gồm cả chi tiêu trong cuộc sống và đầu tư cho tương lai như đăng ký khóa học nâng cao, nâng cao giá trị bản thân, đầu tư cho làm đẹp,…. F88 đã phát triển các gói vay khác nhau để khách hàng dễ dàng lựa chọn:

  • Vay vốn theo cà vẹt xe.
  • Vay tiền mặt tpHCM nhanh chóng chỉ với cà vẹt xe ô tô xe máy.

Với hạn mức từ 5-100 triệu đồng, người tiêu dùng sẽ thoải mái chi phí cho mọi công việc, góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống. Từ đó, mang đến tác động tích cực cho xã hội và đóng góp cho sự phát triển kinh tế của quốc gia.

vay tiền mặt tpHCM
Vay tín chấp góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống

Lãi suất ưu đãi chỉ từ 1,1%/tháng

Đây là một trong những ưu điểm nổi bật của F88. Lãi suất chỉ từ 1,5%/tháng ( tương đương 13,2%/năm) cùng thời hạn vay linh hoạt từ 6-36 tháng giúp quý khách hàng giảm nỗi lo nợ nần. Các khoản chi tiêu được cân bằng và không cần tiết kiệm quá mức gây ảnh hưởng đến nhu cầu tiêu dùng hàng ngày.

vay tiền mặt tpHCM
Thời hạn vay linh hoạt từ 6-36 tháng giúp quý khách hàng giảm nỗi lo nợ nần

Điều kiện hồ sơ vay tiền mặt tpHCM

Điều kiện để vay tiền mặt tại F88 khá đơn giản với hồ sơ, thủ tục như sau:

  • Khách hàng là công dân có độ tuổi từ 18 tuổi trở lên, đủ năng lực hành vi dân sự.
  • Chứng minh thư nhân dân/ Căn cước công dân, sổ hộ khẩu/chứng từ chứng minh nơi cư trú hoặc bằng lái xe.
  • Sở hữu tài sản là ô tô hoặc xe máy.

Ngoài ra, tùy từng hình thức vay bạn chỉ cần chuẩn bị thêm một vài giấy tờ đơn giản để chứng minh thu nhập và khả năng chi trả của bản thân như hợp đồng lao động.

vay tiền mặt tpHCM
Điều kiện để vay tiền mặt tpHCM của F88 đơn giản

Ưu điểm vay tiền mặt tpHCM tại F88

Với xuất phát điểm từ dịch vụ cầm đồ và được đầu tư 100% vốn từ công ty, F88 sẵn sàng mang đến nhiều dịch vụ tốt cho khách hàng.

  • Cam kết không thu phí xử lý hồ sơ trong mọi trường hợp.
  • Thời gian duyệt vay trong ngày bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.
  • Thời gian vay linh hoạt từ 6-48 tháng với nhiều hình thức vay nóng có tiền liền phù hợp với nhu cầu của mỗi người.
  • F88 cung cấp nguồn vốn minh bạch, an toàn và chấp nhận cho vay với nhiều mục đích vay tiêu dùng, vay sửa nhà, vay trả góp, vay mua xe, vay làm đẹp, giáo dục,…)

Hiện nay, hệ thống dịch vụ của công ty F88 đã có mặt trên toàn quốc đáp ứng đầy đủ nhu cầu vay vốn. Đặc biệt, khách hàng có nhu cầu Vay tiền mặt tpHCM. F88 cung cấp các gói vay trả góp theo tháng giúp bạn vừa có được khoản tiền như mong muốn lại vẫn có thể sử dụng tài sản. Để được hỗ trợ nhanh chóng, quý khách hàng có thể gọi ngay tới số 1800 6388 miễn phí cước.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *