Du Học Học Bổng

Hà Nội nổi tiếng là nơi có kiến trúc trăm tuổi và nền văn hóa phong phú cùng nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Nếu bạn muốn đến đây du lịch và khám phá mà không biết dừng chân lưu trú ở đâu hợp lý, ngay sau đây, TRAVELOKA sẽ giới thiệu cho bạn những khách sạn quận Hà Đông đẹp nhất.

Khách sạn Lieber 2

Khách sạn Lieber 2 có lối thiết kế rất độc đáo. Không gian bên trong hài hòa với khung cảnh thiên nhiên nhưng vẫn giữ được sự đẳng cấp, trang nhã cho khách sạn. Sân trước và hiên ngoài trời được trang bị đầy đủ những thiết bị tiện nghi, cần thiết đem đến vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng.

Trong phòng ngủ được chia làm hai khu vực, ngăn bởi một kệ tủ bằng gỗ. Sự sáng tạo này đã làm cho căn phòng trở nên rộng rãi và tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn phòng. Hầu hết, nội thất bên trong phòng đều được nhập từ nước ngoài. Mang đến sự thoải mái và sang trọng nhất cho khách nghỉ dưỡng.

Khách sạn lieber 2 có thiết kế rất độc đáo hài hòa
Khách sạn lieber 2 có thiết kế rất độc đáo hài hòa

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 4 Yên Phúc, Phúc La, Quận Hà Đông, Hà Nội.

Muong Thanh Grand Xa La

Khi nhắc đến khách sạn Quận Hà Đông  không thể bỏ qua Muong Thanh Grand Xa La Hà Nội, nơi có vị trí vô cùng thuận lợi, gần ngay khu phố cổ Hà Nội nên rất dễ dàng di chuyển. Chính vì vậy, khách sạn này luôn được nhiều du khách lựa chọn. Ngoài ra, khách sạn này đầu tư rất nhiều dịch vụ, làm hài lòng bất kỳ du khách nào khi đặt chân đến đây.

Khách sạn Mường Thanh Hà Đông Hà Nội không chỉ phục vụ đồ ăn mặn mà còn phục vụ cả món ăn chay. Bảo đảm thực đơn luôn được liên tục đổi món, hợp khẩu vị người Việt Nam. Các món ăn chủ yếu được nấu với nguyên liệu ngoại nhập, bảo đảm chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Muong Thanh Grand Xa La Hà Nội có vị trí vô cùng thuận lợi
Muong Thanh Grand Xa La Hà Nội có vị trí vô cùng thuận lợi

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 66 Phúc La, Phường Phúc La, Phúc La, Quận Hà Đông, Hà Nội.

Khách sạn X9

Các phòng tại khách sạn X9 Hà Nội có khu vực tiếp khách nhỏ bên cửa sổ lớn. Mỗi phòng đều đầy đủ thiết bị như TV, két an toàn và tiện nghi pha trà/cà phê. Phòng tắm riêng thiết kế, trang bị bồn tắm và vòi sen nước nóng.

Khách sạn có lễ tân phục vụ suốt 24 giờ hàng ngày và trung tâm dịch vụ doanh nhân. Ngoài ra, nơi đây còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe hơi, thu đổi ngoại tệ và giặt là. Khách sạn X9 phục vụ tiệc tự chọn với các món ăn Châu Á và Phương Tây vào bữa sáng, bữa trưa và bữa tối. Khách hàng cũng có thể yêu cầu đặt đồ ăn hoặc dịch vụ ăn uống tại phòng.

Các phòng tại khách sạn X9 Hà Nội có khu vực tiếp khách nhỏ bên cửa sổ lớn
Các phòng tại khách sạn X9 Hà Nội có khu vực tiếp khách nhỏ bên cửa sổ lớn

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 1, LK22, Mau Luong, Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội.

Wyndham Garden Hotel

Đơn giản, tinh tế là những gì bạn sẽ cảm nhận được khi nghỉ dưỡng ở Khách sạn Wyndham Garden Hà Nội. Lấy cảm hứng từ những căn hộ ở Châu Âu, Wyndham Garden đã được thiết kế hệt như những căn nhà sang trọng ở trời tây. Từ nội thất cho đến cách trang trí, decor đều mang đậm vẻ đẹp của nước phương Tây.

Dịch vụ của khách sạn Quận Hà Đông Wyndham Garden Hà Nội đều đạt chuẩn 3 sao quốc tế. Với đầy đủ các tiện nghi hiện đại, thái độ phục vụ khách hàng của nhân viên luôn rất tốt. Bên cạnh đó, nhân viên và lễ tân đều sử dụng hai ngôn ngữ được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp.

Wyndham Garden đã được thiết kế hệt như những căn nhà sang trọng ở trời tây
Wyndham Garden đã được thiết kế hệt như những căn nhà sang trọng ở trời tây

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: HH01 Tố Hữu, Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Hà Nội.

Khách sạn Perfect

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa điểm để nghỉ dưỡng hoặc công tác, hưởng tuần trăng mật, khách sạn Perfect cam kết sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm mới mẻ mà ấm áp. Khách sạn có view chính của phòng là trung tâm thành phố Hà Nội và sông Hồng thơ mộng, yên tĩnh.

Các phòng được thiết kế sang trọng, hiện đại nhưng vẫn pha chút nét cổ điển, tinh tế. Mặc dù nằm ở trung tâm thủ đô nhưng nơi đây vẫn giữ được sự yên tĩnh cho du khách. Sảnh khách sạn cũng được chú ý thiết kế, trang trí phù hợp.

Khách sạn Perfect Hà Nội có hồ bơi vô cực ngoài trời. Hồ được thiết kế ngoài trời nên bạn có thể tận hưởng nắng và gió, ngắm nhìn trời mây. Bạn cũng có thể nằm phơi nắng trên chiếc ghế dài đặt xung quanh bờ hồ. Đảm bảo bạn sẽ có những khung hình check in cực sang chảnh, không hề đụng hàng tại hồ bơi nay.

Khách sạn Perfect Hà Nội được thiết kế sang trọng, hiện đại nhưng vẫn pha chút nét cổ điển, tinh tế
Khách sạn Perfect Hà Nội được thiết kế sang trọng, hiện đại nhưng vẫn pha chút nét cổ điển, tinh tế

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 1 Phố Thanh Bình, Yết Kiêu, Quận Hà Đông, Hà Nội.

Khách sạn Nam Thanh 3

Khách sạn Nam Thanh 3 tọa lạc tại vị trí thuận tiện ở thành phố Hà Nội. Nơi đây cung cấp chỗ ở trang nhã, hiện đại với truy cập Wifi miễn phí. Khách sạn có quầy lễ tân luôn trực liên tục 24 giờ, phòng tập thể dục và nhà hàng trên tầng mái.

Các phòng tại đây được trang bị sàn lát gỗ, tủ quần áo, két an toàn và truyền hình vệ tinh màn hình phẳng. Phòng tắm riêng có thêm dép đi tiện lợi, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân hoàn toàn miễn phí.

Khách nghỉ tại Nam Thanh 3 Hà Nội có thể thư giãn với liệu pháp mát-xa tại spa. Tổ chức hội họp/yến tiệc và trung tâm dịch vụ doanh nhân cũng có tại nơi đây. Nhà hàng phục vụ hàng loạt món ăn ngon của địa phương và phương Tây đồng thời có tầm nhìn ra toàn cảnh thành phố.

Các phòng tại đây được trang bị sàn lát gỗ, tủ quần áo, két an toàn và truyền hình vệ tinh màn hình phẳng 
Các phòng tại đây được trang bị sàn lát gỗ, tủ quần áo, két an toàn và truyền hình vệ tinh màn hình phẳng

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: A20-BT1 Khu Đô Thị Văn Quán, Hà Đông, Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội.

Bạn muốn có một chuyến đi trọn vẹn cùng gia đình và bạn bè thì đừng bỏ qua bài viết về khách sạn Quận Hà Đông Hà Nội này nhé. Hy vọng những chia sẻ trên, TRAVELOKA đã giúp bạn và gia đình lựa chọn được nơi lưu trú và có một chuyến đi trải nghiệm được nhiều điều thú vị.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *