Du Học Học Bổng

Thiết kế thời trang, vận hành ổn định, nhiều tiện ích hấp dẫn và có khả năng chinh phục quãng đường dài sau mỗi lần sạc đầy, VinFast Vento S hứa hẹn trở thành mẫu xe máy điện “quốc dân” dành cho giới trẻ.

Kiểu trung tính phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Sở hữu thiết kế tinh tế, hiện đại, đậm chất Ý, VinFast Vento S được lòng nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Cụ thể:

  • Xe có vẻ ngoài trung tính, phù hợp cho cả người dùng nam và nữ.
  • Kích thước các chiều dài x rộng x cao của xe là 1.863 x 692 x 1.100 mm, độ cao yên 780mm, mẫu xe vừa vặn với tầm vóc chung của người Việt.
  • VinFast Vento S hiện có 6 phiên bản màu sắc khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Những điểm cộng trên giúp chiếc xe máy điện Vento S thời trang trở thành sự lựa chọn an toàn cho nhiều đối tượng khách hàng ở mọi giới tính và lứa tuổi, phù hợp để sử dụng hàng ngày.

kham-pha-vinfast-vento-s-mau-xe-may-dien-dap-ung-moi-nhu-cau-su-dung
VinFast Vento S có thiết kế trung tính, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau (Nguồn: Sưu tầm)

Khả năng vận hành ấn tượng

“Trái tim” của Vento S là khối động cơ IPM bền bỉ, tiết kiệm năng lượng và có công suất cực đại đạt 5200W. Theo đó, xe có khả năng đạt được tốc độ 50km/h kể cả khi lái ở chế độ Eco tiết kiệm điện. Trong điều kiện giao thông đô thị, vận tốc trên thoải mái để lưu thông linh hoạt trên đường phố.

Với chế độ Sport, tốc độ của phương tiện có thể lên tới gần 90km/h. Khả năng tăng tốc của VinFast Vento S thế hệ mới cũng rất ấn tượng khi thời gian để từ 0 đến 50km/h chỉ mất 6,2 giây. Đặc biệt, theo trải nghiệm lái của nhiều người dùng thực tế, ở mọi dải tốc độ, xe vẫn luôn có sự chắc chắn ,đầm chắc và mượt mà khi di chuyển.

kham-pha-vinfast-vento-s-mau-xe-may-dien-dap-ung-moi-nhu-cau-su-dung
Vento S cho cảm giác lái chắc chắn, mượt mà dù đi với tốc độ cao (Nguồn: Sưu tầm)

Di chuyển được tối đa 160km sau mỗi lần sạc đầy

Có được thông số vận hành ấn tượng này là nhờ VinFast Vento S được trang bị bộ pin LFP hoàn toàn mới. Đặc biệt, thời gian sạc đầy xe được rút ngắn đáng kể, chỉ còn 6 tiếng để dung lượng đạt được 100%. Không chỉ có khả năng lưu trữ năng lượng lớn, pin LFP do VinFast sản xuất còn có độ bền ấn tượng từ 3 – 5 năm, mức độ an toàn cao, hầu như không có khả năng cháy, nổ gây nguy hiểm cho người dùng.

Như vậy, trong trường hợp sử dụng VinFast Vento S để di chuyển trong đô thị, khách hàng có thể thoải mái vận hành trong nhiều ngày chỉ với 1 lần sạc đầy. Lượng pin của xe cũng thoải mái cho những chuyến đi dài, thích hợp cho nhu cầu du lịch, khám phá trong những ngày cuối tuần của nhiều người dùng.

kham-pha-vinfast-vento-s-mau-xe-may-dien-dap-ung-moi-nhu-cau-su-dung
Bộ pin LFP công nghệ mới giúp Vento S nâng cao khả năng di chuyển (Nguồn: Sưu tầm)

Cốp xe rộng rãi, thoải mái chứa đồ

Nhờ thiết kế bố trí pin xuống khu vực sàn để chân, cốp của VinFast Vento S có thể tích chứa đồ rộng rãi, thoải mái. Với 25L, cốp đủ cho 2 mũ bảo hiểm 3/4, hay 1 balo cỡ vừa. Đây là ưu điểm được rất nhiều khách hàng quan tâm và đánh giá cao.

kham-pha-vinfast-vento-s-mau-xe-may-dien-dap-ung-moi-nhu-cau-su-dung
Cận cảnh cốp xe của VinFast Vento S (Nguồn: Sưu tầm)

Loạt tiện ích thông minh, hữu dụng

Là xe máy điện được định vị ở phân khúc hạng sang, VinFast Vento S được trang bị rất nhiều tiện ích thông minh. Trong đó điển hình là chìa khóa thông minh tích hợp chức năng tìm xe, tắt/ bật hệ thống chống trộm, mở hoặc khóa xe từ khoảng cách xa.

Cũng giống như các mẫu xe điện VinFast cao cấp khác, người dùng xe VinFast Vento S có thể kết nối phương tiện với điện thoại thông qua ứng dụng do hãng phát triển. Qua ứng dụng, việc kiểm soát lịch sử di chuyển, trạng thái xe, định vị phương tiện, tình trạng pin hay tra cứu các điểm sạc lân cận trở nên dễ dàng, có thể thực hiện mọi lúc, mọi nơi.

kham-pha-vinfast-vento-s-mau-xe-may-dien-dap-ung-moi-nhu-cau-su-dung
Chìa khóa thông minh kèm theo xe VinFast Vento S (Nguồn: Sưu tầm)

Có thể thấy rằng những vấn đề mà nhiều gười lo lắng về xe máy điện như: tăng tốc kém, vận tốc chậm, tính hữu dụng thấp hay cốp chứa đồ nhỏ… đều được khắc phục ở mẫu xe VinFast Vento S thế hệ mới.

Đặc biệt, dù sở hữu nhiều nâng cấp quan trọng và có hiệu suất hoạt động mạnh mẽ, VinFast Vento S lại có giá niêm yết thấp hơn so với phiên bản Vento ra mắt trước đó. Vì vậy nếu đang tìm một mẫu xe máy điện thời trang, linh hoạt và có chất lượng cao cấp, đây sẽ là một phương án xứng đáng để người dùng cân nhắc và lựa chọn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *