Bạn đã từng thắc mắc Page Ads Livestream là gì, làm sao để thiết lập Page Ads Livestream hiệu quả mà tiêu tốn ít chi phí nhất cho doanh nghiệp, chạy quảng cáo Livestream có cần Page tích xanh hay không,… Và nhiều câu hỏi khác về quảng cáo Livestream dành cho người mới, tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp ở bài viết ngày hôm nay nhé.
Khái niệm quảng cáo livestream là gì?
Chạy quảng cáo livestream (Page Ads livestream) hiện nay là hình thức quảng cáo tài trợ cho các video livestream, phát trực tiếp. Ta có thể vừa livestream trực tiếp vừa có thể chạy quảng cáo. Điều này có nghĩa là lúc đang livestream, chủ shop, chủ page đều hoàn toàn có thể chạy quảng cáo tại thời điểm Page phát trực tiếp qua đây tiếp cận nhiều người hơn, cải thiện được lượt xem, tăng doanh thu.
Với những dạng quảng cáo này, chúng ta sẽ nhắm đến những đối tượng khách hàng mục tiêu một cách chính xác hơn.
Một ví dụ minh họa: khi ta livestream bán váy đầm công sở, chúng ta đều được quyền điều chỉnh hướng quảng cáo nhắm tới nhóm người dùng là những người nữ, độ tuổi trung bình từ 22-35 và đang đi làm.
Vậy tại sao nên dùng quảng cáo livestream khi bán hàng?
Quảng cáo trên Facebook nói riêng là một cách tuyệt vời nhằm quảng bá thương hiệu của riêng bạn. Với mong muốn đảm bảo sản phẩm của doanh nghiệp bạn đang kinh doanh được tiếp cận với nhiều khách hàng mục tiêu và tiềm năng hơn. Hãy sử dụng quảng cáo dạng quảng bá video livestream để thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng hơn trong tương lai.
Đây chính là thứ ta có thể thiết lập khi quảng cáo Facebook để có nhiều lượt xem, follow và tương tác hơn cho video livestream và cũng từ đây gia tăng được hiệu quả bán hàng.
Ví dụ để bạn dễ hiểu, thông thường bạn chỉ bán được 10 đơn hàng trong vòng 1 giờ livestream với số người xem trung bình ở mỗi thời điểm là 50. Khi kết hợp chạy quảng cáo livestream của Facebook, lượng view sẽ tăng đột biến lên khoảng 500 người, và sẽ tiếp cận đúng chính xác những đối tượng đang có nhu cầu. Khi áp dụng công thức đơn giản như vậy, chúng ta tính được trong 1 giờ bạn hoàn toàn có thể bán được trung bình là 100 đơn hàng.
Ngoài ra, ta cũng nên thói quen xem livestream cho lượng khách hàng follow, bằng cách áp dụng chiến lược quảng cáo livestream fanpage trong một thời gian nhất định. Giai đoạn sau đó, gần như không cần dùng nhiều đến dạng quảng cáo này nữa vì khách hàng có nhu cầu sẽ biết chính xác Fanpage, thương hiệu này livestream vào khung giờ nào và ở đâu. Do đó phương pháp này vừa tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian xây dựng lượng khách trung thành, lại vừa đảm bảo được số người xem ổn định, tạo ra doanh thu bền vững.
Cách chạy quảng cáo livestream khi Fanpage không có tích xanh
Câu hỏi đặt ra là nếu không có tích xanh thì làm sao để chạy quảng cáo livestream? Hãy tham khảo phương pháp dưới đây của 2TZ Media:
Bước 1: Download video bạn đã livestream trên Page.
Bước 2: Chỉnh sửa, cắt ghép thêm mắt livestream để video trông như một buổi livestream thực thụ trên Fanpage.
Bước 3: Bắt đầu một chiến dịch quảng cáo video cho video đã chỉnh sửa này.
Đây là một mẹo giúp khách hàng bị nhầm lẫn là buổi livestream trực tiếp được quảng cáo trên Facebook. Tuy vậy, cách làm này sẽ dễ bị phát hiện nếu khách hàng đã xem video và khó thực hiện nhiều lần trong chiến dịch quảng cáo.
Một mẹo nhỏ cho bạn khi thiết lập chiến dịch quảng cáo là: cài đặt ngân sách trọn đời, lên lịch chạy quảng cáo theo giờ. Chúng ta nên tập trung vào những khung giờ đối tượng mục tiêu online và xem livestream nhiều nhất.
2TZ Media – Đơn vị cho thuê Page Ads Livestream tích xanh uy tín
Việc chạy quản cáo livestream cho Fanpage không có tích xanh sẽ không ổn định và không phải là một phương án lâu dài khi kinh doanh sản phẩm trên mạng xã hội Facebook. Chính vì vậy, 2TZ Media mang tới cho các doanh nghiệp hay các nhân có nhu cầu kinh doanh trên Facebook giải pháp cho thuê Fanpage có tích xanh để livestream bán hàng một cách uy tín và an toàn nhất về lâu về dài.
Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ mời quý bạn đọc liên hệ tới địa chỉ:
Hotline: 0834086666
Số zalo: 0834086666
Website: https://2tzmedia.com.vn